Xem chi tiết tin
BLUE MOUNTAINS INTERNATIONAL HOTEL MANAGEMENT SCHOOL Cập nhật lúc 22:42:39 02/11/2015
Điểm đến lý tưởng dành cho Sinh viên chuyên ngành Quản Trị Khách Sạn!

Chương trình học bổng từ 25% -30% học phí

Học kết hợp thực tập hưởng lương

97 % Sinh viên Blue Mountains có việc làm sau 03 tháng tốt nghiệp, 70% giữ vị trí quản lý và sau 05 năm làm việc và 12% nắm giữ vị trí tổng Giám đốc.

Cơ hội trải nghiệm học tập tại 03 học xá : Leura – Sydney ( Úc) và Tô Châu ( Thượng Hải – Trung Quốc)

 KHÁT NGUỒN NHÂN LỰC NGÀNH QUẢN TRỊ  KHÁCH SẠN VÀ DU LỊCH: Tính đến năm 2022, cả thế giới dự kiến cần thêm 73 triệu nhân viên ngành Quản trị du lịch – nhà hàng – khách sạn, trong đó khu vực Châu Á Thái Bình Dương chiếm hơn 63% trong tổng số nhu cầu đó.

 

 

 

 

 

Là trường đầu tiên tại Úc hoạt động theo mô hình đào tạo Ngành Khách sạn của Thụy Sỹ, hiện nay, Blue Mountains đứng vị trí số 1  trong việc đào tạo chuyên ngành Quản trị khách sạn. Sở hữu tấm bằng tại Blue Mountains cũng chính là sở hữu tấm bằng danh giá nhất nước Úc về chuyên ngành Quản trị khách sạn, được các tập đoàn khách sạn lớn trên thế giới mong đợi nhất.

Để trở thành vị trí số 1 về chất lượng giảng dạy ngành Quản trị Khách sạn tại Úc và khu vực Châu Á Thái Bình Dương, Blue Mountains luôn tập trung xây dựng khung chương trình cũng như trang bị cơ sở vật chất, tạo cho Sinh viên môi trường học tâp chuyên nghiệp nhất.

 CƠ SỞ HỌC TẬP :

 Blue Mountains tập trung xây dựng khuôn viên trường khoa học , phù hợp với lưu lượng kiến thức truyền tải cho sinh viên theo từng bậc học:

 Cơ sở Leura – Blue mountains: Blue Mountains thuộc bang New South Wales là một trong những kỳ quang thiên nhiên di sản thế giới và trường cũng rất tự hào mang tên địa danh này. Cở sở Leura được xây dựng theo mô hình  khách sạn ảo, dành cho Sinh viên năm 1 và 2. Đây còn được gọi là “ Practical campus”. Cơ sở học tập này được thiết kế đầy đủ các bộ phận theo chuẩn khách sạn như: Khu nhà hàng, khách sạn, lễ tân, buồng phòng, vv, giúp sinh viên hình dung ra được một khách sạn gồm có các bộ phận nào, vận hành ra . Từ đó, Sinh viên sẽ không có sự khập khiễng giữa lý thuyết và thực tập, giúp sinh viên có thể làm việc được ngay sau khi tốt nghiệp tại các khách sạn lớn.

 

 

  Cơ sở Sydney – New South Wales: Đây là khu học xá dành cho sinh viên năm cuối bậc cử nhân và thạc sỹ. Tọa lạc tại trung tâm TP Sydney, đối diện với tòa nhà thị chính và bao quanh khu học xá này sẽ là các tập đoàn khách sạn, tài chính lớn nhất thế giới. Ở cơ sở này, môi trường học tập không phải theo mô hình khách sạn nữa mà theo mô hình của doanh nghiệp, tập đoàn đào tạo cho sinh viên các nội dung kiến thức và kỹ năng quản lý. Ngoài ra, sinh viên có nhiều cơ hội làm việc bán thời gian để nâng cao sự hiểu biết và tạo được mối quan hệ doanh nghiệp sau khi tốt nghiệp.

 

Cơ sở Tô Châu – Thượng Hải: Năm 2014, Trường Blue Mountains đã xây dựng thêm cơ sở mới tại Tô Châu – Thượng Hải. Giống như học xá tại Leura, cơ sở này cũng mang mô hình khách sạn ảo và dành cho sinh viên năm 1,2 . Tuy nhiên, sinh viên có thể chọn học tối thiểu 6 tháng tại Tô Châu, sau đó chuyển tiếp sang Úc để thực tập và học tiếp để hoàn tất chương trình cử nhân. Vì sao Blue Mountains lại xây dựng học xá tại Tô Châu – Thương Hải:

   

Theo thống kê của Tổ chức du lịch thế giới năm 2014, người Trung Quốc là một trong những khách hàng chi mạnh tay nhất cho ngân sách du lịch trên toàn thế giới. Năm 2014, họ đã chi tới 165 tỷ Đô la Mỹ cho Du lịch, tăng 28 % so với cùng kỳ năm trước.

 

Đào tạo thêm cho Sinh viên  kỹ năng Tiếng Trung- Ngôn ngữ được sử dụng nhiều nhất trên thế giới và đóng vai trò rất quan trọng trong ngành nhà hàng khách sạn. Khách du lịch Trung Quốc chiếm tỷ lệ nhiều nhất ở tất cả các quốc gia và người Trung Quốc không sử dụng Tiếng Anh để giao tiếp. Vì vậy, việc biết giao tiếp bằng Tiếng Trung sẽ giúp nhân viên ngành nắm bắt được nhu cầu của khách hàng nhanh hơn, tạo mức độ hài lòng từ khách hàng và từ đó sẽ có nhiều cơ hội thăng tiến hơn.


 


VIỆC LÀM SAU KHI TỐT NGHIỆP:

 Mạng lưới đối tác tuyển dụng toàn cầu : Blue Mountains có mối liên kết với 10 tập đoàn khách sạn lớn nhất thế giới , với tổng sô khách sạn đang sở hữu là 36,000 có mặt trên toàn cầu. Dự kiến trong từ 3-5 năm tiếp theo, các tập đoàn này sẽ mở thêm hơn khoảng 3,000 khách sạn nữa. Đây chính là nơi sinh viên trường Blue Mountains sẽ dược sắp xếp thực tập và phát triển nghề nghiệp.

 

 CHƯƠNG TRÌNH HỌC:

CỬ NHÂN QUẢN TRỊ KHÁCH SẠN QUỐC TẾ VÀ KHU RESORT

 

HỌC KỲ

ĐỊA ĐIỂM

HỌC PHÍ

CHI PHÍ ĂN Ở

Năm 1

1&2

Leura

( Ở trong KTX)

25,600 AUD

9,600 AUD

Hoặc

Tô Châu

( Ở trong KTX)

94,800 tệ

27,420 tệ

3&4

Thực tập hưởng lương

-

-

Năm 2

5&6

Leura

25,600 AUD

9,600 AUD

Hoặc

Tô Châu

( Ở trong KTX

94,800 tệ

11.260 tệ

7&8

Thực tập hưởng lương

-

-

Năm 3

9&10

Sydney

25,600

-

Cơ hội học bổng : Từ 25% - 30%

CHI PHÍ CHƯƠNG TRÌNH THẠC SỸ

 

Học kỳ

Quản trị khách sạn quốc tế

Quản trị kinh doanh toàn cầu

Năm 1

1&2

13,000

13,000

3&4

13,000

13,000

Năm 2

5&6

Thực tập hưởng lương

13,000

7&8

13,000

Thực tập phối hợp rèn luyện kỹ năng

 Tham khảo hình ảnh về cơ sở vật chất Blue Mountains tại:  https://drive.google.com/folderview?id=0B3TlOA-putaAcEpUMkhabjB6QzA&usp=sharing

Đăng ký tư vấn trực tuyến và nhận ưu đãi tiền mặt tại: http://goo.gl/forms/ovB0ln0Sbl

Công ty tư vấn du học Eduviet Global

Tại Đà Nẵng: 14 Nguyễn Du, Q. Hải Châu, TP Đà Nẵng

Điện thoại: (0511).3887997 | Hotline: 0908251297 | Email: danang@eduviet.edu.vn

Tại Hà Nội: Tòa nhà EduViet Global - 129 Phan Văn Trường, Q. Cầu Giấy, Hà Nội

Tại TP. HCM: Lầu 2 – số 68B Nguyễn Văn Trỗi, P.8, Q.Phú Nhuận, TP.HCM

 


Các tin liên quan
 Tuyển sinh năm 2019 Khoa TMĐT
 Khóa học về Phân tích dữ liệu
 Phân tích dữ liệu online
 Trung tâm Anh Ngữ DLA
 Trung tâm đào tạo Quốc tế, ĐHKT
 Khoa Marketing, Đại học Kinh tế
 Khoa Ngân hàng
 Khoa Tài Chính, ĐHKT
 Trung tâm đào tạo Quốc tế
 TT Đào tạo ngắn hạn&Bồi dưỡng NV
 Tư vấn du học Vietlink Education
©2013-2023 tuvantuyensinhtructuyen.vn
Số lượt truy cập
100,930,750