Xem chi tiết tin
CHÀO MỪNG TÂN SINH VIÊN KHÓA 40K, HỆ CHÍNH QUY NHẬP HỌC Cập nhật lúc 10:00:58 28/08/2014
Hòa trong không khí mùa tựu trường của học sinh, sinh viên cả nước, ngày 25/08/2014, các tân sinh viên khóa 40K Trường Đại học Kinh tế, Đại học Đà Nẵng phấn khởi đến trường làm thủ tục nhập học

Hòa trong không khí mùa tựu trường của học sinh, sinh viên cả nước, ngày 25/08/2014, các tân sinh viên khóa 40K Trường Đại học Kinh tế, Đại học Đà Nẵng phấn khởi đến trường làm thủ tục nhập học. Ngay từ sớm, nhiều tân sinh viên và phụ huynh đã tập trung tại trường với hành lý chuẩn bị cho các em một cuộc sống mới. Niềm vui, niềm tự hào hiện rõ trên nét mặt của các em khi chính thức trở thành tân sinh viên của ngôi trường đào tạo các chuyên ngành kinh tế và quản trị kinh doanh hàng đầu của cả nước. Xen lẫn niềm vui, háo hức là cảm giác hồi hộp, một chút lo lắng của các bậc phụ huynh, tân sinh viên khi các em bắt đầu một cuộc sống tự lập, xa nhà, hòa nhập vào môi trường học tập với thầy cô, bạn bè và kiến thức mới.

Hướng dẫn tân sinh viên vào địa điểm nhập học

Trong những năm qua, Nhà trường đã xây dựng Chương trình nhập học trực tuyến giúp các tân sinh viên có đầy đủ các thông tin cũng như hướng dẫn chi tiết những nội dung cần thiết trong công tác nhập học. Sinh viên đăng ký nhập học trực tuyến qua Website của trường giúp các em chuẩn bị tốt hồ sơ và nhận được thời gian cũng như số thứ tự nhập học cụ thể, tránh tình trạng phải xếp hàng chờ đợi lâu khi nhập học. Đồng thời, Nhà trường bố trí hội trường sạch đẹp, rộng rãi để tiếp đón và tạo điều kiện cho các em có thể làm thủ tục nhanh chóng, đơn giản và thoải mái nhất.


Nơi nhập học khang trang, hiện đại

Đến với một môi trường học tập, sinh hoạt mới sẽ làm cho các tân sinh viên và gia đình không ít bỡ ngỡ, lo lắng từ việc làm thủ tục nhập học ban đầu cho đến việc tìm chỗ trọ và hòa nhập với cuộc sống mới. Hiểu được những khó khăn đó, Trung tâm Hỗ trợ sinh viên và Doanh nghiệp Trường Đại học Kinh tế đã triển khai chương trình Đồng hành cùng tân sinh viên với các cộng tác viên là những sinh viên có kinh nghiệm, được tập huấn kỹ lưỡng để trợ giúp cho các tân sinh viên. Các cộng tác viên của chương trình hỗ trợ cho các tân sinh viên bằng nhiều hoạt động thiết thực như: hướng dẫn phụ huynh và sinh viên đến địa điểm làm thủ tục, ghi thông tin trên các giấy tờ, hướng dẫn quy trình làm thủ tục nhập học, đăng ký vào ở ký túc xá, tìm kiếm chỗ trọ, chia sẻ kinh nghiệm học tập và sinh hoạt giúp các em nhanh chóng quên đi những lo lắng ban đầu.

 
Tận tình hướng dẫn phụ huynh và tân sinh viên
 



Các cộng tác viên đồng hành cùng tân sinh viên khóa 40K

Với nhiều năm kinh nghiệm tổ chức đón sinh viên và tinh thần nhiệt tình, chu đáo của đội ngũ cán bộ phụ trách công tác nhập học của Nhà trường nên chỉ trong ngày 25/08/2014 các tân sinh viên khóa 40K đã hoàn thành thủ tục nhập học một cách nhanh chóng, thuận lợi, tạo cảm giác thoải mái và hài lòng tất cả các bậc phụ huynh, người thân và chính các tân sinh viên. Những ấn tượng đẹp trong ngày tựu trường sẽ là động lực, là niềm vui để các bạn tân sinh viên phấn đấu học tập, rèn luyện trong thời gian tới.
Chúc các tân sinh viên thành công trên giảng đường đại học.

http://due.edu.vn

Các tin liên quan
 Tuyển sinh năm 2019 Khoa TMĐT
 Khóa học về Phân tích dữ liệu
 Phân tích dữ liệu online
 Trung tâm Anh Ngữ DLA
 Trung tâm đào tạo Quốc tế, ĐHKT
 Khoa Marketing, Đại học Kinh tế
 Khoa Ngân hàng
 Khoa Tài Chính, ĐHKT
 Trung tâm đào tạo Quốc tế
 TT Đào tạo ngắn hạn&Bồi dưỡng NV
 Tư vấn du học Vietlink Education
©2013-2023 tuvantuyensinhtructuyen.vn
Số lượt truy cập
100,930,724